top of page
Rechercher
  • bodecovncom

Ý tưởng trang trí năm mới chuyên nghiệp

Không chỉ có nhà ở, cơ sở kinh doanh cũng cần trang trí năm mới để mang đến màu sắc tươi vui, phấn khởi cho khách hàng. Chính không khí nhộn nhịp với cách bày trí sinh động trong cửa hàng của bạn sẽ khiến cho khách hàng có ấn tượng sâu sắc và tìm hiểu rõ hơn về những sản phẩm bạn đang bán. Trang trí năm mới cũng là hình thức marketing đáng xem xét đấy! Hãy cùng đơn vị trang trí năm mới chuyên nghiệp Bo Decor Việt Nam tham khảo những thông tin sau nhé!



Trang trí năm mới - Lời chúc một năm mới An khang thịnh vượng

Trang trí năm mới là không thể thiếu hoa tươi. Tết Nguyên Đán, còn được gọi là Lễ hội mùa xuân, đánh dấu sự khởi đầu của mùa xuân – thời điểm vạn vật đâm chồi nảy lộc. Không có gì lạ khi chúng ta luôn ưu tiên trang trí năm mới bằng những bông hoa khoe sắc, tượng trưng cho mùa xuân đang đến và cầu mong một năm mới an khang thịnh vượng.

Các loại cây nở hoa phổ biến nhất được sử dụng theo truyền thống trong thời điểm này là: cành hoa mận, hoa lan, mẫu đơn và hoa đào.

Cây và hoa cực kỳ phổ biến trong những ngày Tết ở Việt Nam.

Cây xanh là một trong những đồ trang trí năm mới - Tết Nguyên đán bắt buộc phải có hiện nay và một số loại cây được nhiều người đặt cho những biệt danh như: Cây may mắn, Cây kim tiền và Cây đồng tiền. Đúng như tên gọi, ba loại cây này đều tượng trưng cho sự giàu sang và may mắn.

Ngoài ra, những cây quất có quả to mang ý nghĩa may mắn, tiền tài và chúng đặc biệt phổ biến ở Việt Nam.



Đồ trang trí màu đỏ

Trang trí năm mới với tông màu đỏ giống như một tập tục ở Việt Nam vì màu sắc này có thể tạo ra một môi trường vui vẻ và sinh động cho ngày tết.

Bạn cũng có thể kết hợp với các đồ trang trí có màu sắc khác để tạo ra một không khí ấm áp, hài hòa và tưng bừng và mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho khu vực kinh doanh.

Hãy chuẩn bị trước khi năm mới đến với đơn vị trang trí giáng sinh tòa nhà!

Những điều thú vị về Tết Nguyên Đán

Mỗi năm mới của Việt Nam bắt đầu một năm hoàng đạo của con vật mới.

Có 12 con vật hoàng đạo. Theo thứ tự, 12 con giáp là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi. Năm 2021 là một năm con trâu.

Tết Nguyên Đán là thời điểm tốt để khách nước ngoài ghé thăm Việt Nam!



Mừng năm mới như người dân địa phương với các sự kiện nổi bật của Việt Nam.

Tết Nguyên Đán là thời điểm tốt để đến Việt Nam để trải nghiệm các lễ hội và chương trình ở Việt Nam.

Tuy nhiên, đây cũng là giai đoạn giao thông bận rộn nhất, đặc biệt là vài ngày trước Tết Nguyên đán và từ khoảng 8 ngày sau đó. Do đó, nếu bạn muốn mời bạn bè quốc tế ghé thăm Việt Nam hãy đặt tour càng sớm càng tốt.

Lì xì tết.

Người Việt Nam yêu thích màu đỏ trong những ngày tết. Tặng phong bao lì xì là một cách để gửi những lời chúc tốt đẹp và may mắn.

Từ lớn đến trẻ, từ sếp đến nhân viên, từ lãnh đạo đến cấp dưới đều được trao phong bao lì xì. Đó là một phần thưởng đặc biệt của năm mới.

Ngoài ra, trang trí năm mới cũng không thể thiếu những phong lì xì trên những chậu cây, nó mang lại vẻ đẹp quen thuộc nhưng ý nghĩa cho ngày tết.

Hãy liên hệ Bo Decor Việt Nam để chúng tôi giúp bạn trang trí năm mới vui tươi, rộn ràng đón tết nhé!

Bất cứ dịp quan trọng nào trong năm bạn cũng có thể cần đơn vị trang trí lễ hội chuyên nghiệp.

Bo Decor Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 4, Center Tower 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: +84 28 666 07 555 - +84 903 350 232

2 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page