top of page
Rechercher
  • bodecovncom

Có nên thuê dịch vụ trang trí Trung Thu không?

Trung thu là ngày tết đoàn viên và cũng là dịp để tổ chức chương trình vui chơi cho các em nhỏ. Đây được xem là một sự kiện lớn trong năm và nhận được nhiều quan tâm trẻ em lẫn người lớn. Vậy làm thế nào để tổ chức một chương trình trung thu đầy ý nghĩa? Mời bạn đọc tham khảo các bước cần chuẩn bị ở bài viết sau và đừng quên tìm hiểu thêm về dịch vụ trang trí Trung Thu của Bo Decor ở cuối bài nhé!



Cần chuẩn bị gì cho đêm hội Trung Thu thật vui vẻ và ý nghĩa

Để tạo nên một đêm hội trăng rằm thật vui vẻ và ý nghĩa, Bo Decor xin được gợi ý đến bạn những thứ cần chuẩn bị sau đây:

Trang trí không gian: đây là yếu tố vô cùng quan trọng và quyết định thành công của sự kiện. Để tạo ra một sân chơi hấp dẫn cho các cháu, ban tổ chức cần lưu ý đến sân khấu, backdrop, trang trí không gian. Sàn sân khấu nên được trải một lớp thảm đỏ để tăng tính chuyên nghiệp. Backdrop nên được thiết kế tinh thế, thể hiện được tinh thần đêm hội trăng rằm. Ngoài ra bạn có thể trang trí thêm đèn led, bóng bay, đèn lồng, đèn ông sao để tăng thêm màu sắc cho sự kiện.



Quà tặng là yếu tố được mong đợi nhất từ các em nhỏ, chính vì thế không thể bỏ qua việc tặng quà và khen thưởng động viên em. Ngoài lồng đèn, bánh kẹo thì ban tổ chức có thể lựa chọn thêm một số món quà tặng như cặp sách, balo,…

Nhân sự hỗ trợ sự kiện có thể kể đến: chị Hằng, chú Cuội, lân rồng, chú hề, ảo thuật gia, vũ công, ca sĩ,… Đây sẽ là những người mang lại niềm vui cho các cháu trong sự kiện này.

Trang trí trung thu tại nhà đẹp mắt cùng Bo Decor

Với nhiều dự án được đánh giá cao và tạo tiếng vang trong lĩnh vực trang trí sự kiện, Bo Decor tự tin sẽ mang đến một đêm hội trăng rằm được trang trí độc đáo và ấn tượng, đáp ứng được những gì khách hàng mong đợi. Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và sáng tạo sẽ là yếu tố đóng góp cho đêm hội trở nên đặc sắc và đẹp mắt hơn bao giờ hết. Hãy liên hệ cho Bo Decor theo thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ nhé, rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách!



BO DECOR VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 10, Robot Tower, 308 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: +84901 332 552

Tel: +84 28 666 07 555


5 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page