top of page
Rechercher
  • bodecovncom

Trang trí cây thông Noel cho mùa giáng sinh năm nay

Cây thông được xem là biểu tượng đặc trưng và ý nghĩa trong mỗi dịp Giáng sinh, do đó hình ảnh cây thông Noel luôn xuất hiện ở mỗi trung tâm, cửa hàng hoặc ngôi nhà bất kì. Trang trí cây thông Noel cũng trở thành hoạt động thân thuộc và vô cùng phổ biến đối với mọi người. Năm nay bạn đã có ý tưởng nào để trang trí cây thông chưa? Hãy cùng Bo Decor theo dõi bài viết sau để thu thập thêm các ý tưởng trang trí cũng như đơn vị trang trí cây thông noel tại Sài Gòn nhé!



Ý tưởng trang trí cây thông Noel độc đáo và ấn tượng

Trang trí cây thông kiểu truyền thống là kiểu trang trí kinh điển nhưng lại rất được ưa chuộng, bằng cách treo những quả cầu rực rỡ và lấp lánh lên trên tán thông, kết hợp với các chuỗi cườm, dải ruy bằng hoặc đèn sáng thành từng tầng võng rủ và đặt những hộp quà lớn nhỏ khác nhau ở phía dưới thân cây, bạn đã có thể sở hữu cho mình một cây thông đẹp mắt và mang đậm không khí giáng sinh.



Trang trí cây thông theo phong cách quý tộc bằng những vật liệu mạ màu vàng bạc, đây là hai sắc màu sang trọng và bắt mắt đều khiến cho mọi người không khỏi trầm trồ và bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trang trí cây thông bằng Origami chính là dùng giấy để gấp thành những phụ kiện trang trí khác nhau, sau đó gắn chúng nên từng phần của cây thông. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng trang trí độc đáo và vô cùng ấn tượng.

Trang trí cây thông Noel cùng Bo Decor

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí lễ hội và sự kiện, Bo Decor tự tin sẽ mang đến một không gian ngập tràn không khí Giáng sinh dù chỉ là với một cây thông Noel. Bạn có thể thoải mái đưa ra các ý tưởng cũng như yêu cầu về trang trí, đội ngũ nhân viên của Bo Decor đảm bảo sẽ thiết kế và sáng tạo nên một cây thông vô cùng độc đáo và ấn tượng theo đúng với mong muốn của bạn. Để biết thêm thông tin và nghe tư vấn về các phong cách trang trí cây thông Noel hãy gọi ngay cho Bo Decor theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!



BO DECOR VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 10, Robot Tower, 308 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: +84901 332 552

Tel: +84 28 666 07 555


6 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page