top of page
Rechercher
  • bodecovncom

Cửa hàng có cần trang trí mỗi dịp lễ hội?

Trang trí được coi là một hoạt động không thể thiếu trong mỗi mùa lễ hội, đây là yếu tố giúp thổi bừng không khí và tô đậm thêm nét đặc trưng cho khung cảnh của lễ hội. Ngoài yếu tố hưởng ứng không khí mùa lễ hội, trang trí còn là yếu tố giúp các cửa hàng thu hút người đi đường và quảng bá cửa hàng một cách thông minh, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Do đó trang trí lễ hội là hoạt động vô cùng cần thiết và đáng để đầu tư của mỗi cửa hàng, để hiểu rõ thêm hãy cùng Bo Decor theo dõi bài viết sau và tìm hiểu về đơn vị trang trí lễ hội hàng đầu Việt Nam nhé!



Gợi ý phong cách trang trí lễ hội cho cửa hàng

Trang trí lễ hội là hoạt động được ưa chuộng khá lâu ở các cửa hàng ở nước ngoài và bắt đầu phổ biến ở các cửa hàng của nước ta trong những năm gần đây, thông thường các cửa hàng sẽ thực hiện trang trí vào những dịp lễ như Tết, Giáng Sinh, lễ Tình Nhân,… Mỗi dịp lễ sẽ là một phong cách và màu sắc khác nhau, sau đây Bo Decor xin được gợi ý các phong cách trang trí lễ hội độc đáo và được ưa chuộng hiện nay .



Trang trí tiểu cảnh Tết với các biểu tượng đặc trưng như bánh chưng, dưa hấu đỏ, câu đối, nhành đào, chậu mai,…

Trang trí Window Display cho mùa Giáng sinh với bông tuyết, ruy băng, cây thông noel cùng những quả châu lấp lánh,…

Trang trí không gian ngày lễ Tình Nhân bằng các biểu tượng trái tim, hoa hồng, treo lơ lửng trên trần hoặc những chỗ ngẫu nhiên trong cửa hàng.


Bo Decor – đơn vị trang trí lễ hội hàng đầu Việt Nam

Bạn đang cần tìm một đơn vị trang trí lễ hội cho cửa hàng của mình? Không phải đi đâu xa, Bo Decor tự tin sẽ tạo nên một không gian lễ hội độc đáo và bắt mắt trong chính cửa hàng của bạn. Với đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí, Bo Decor đảm bảo sẽ làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất bằng phong cách trang trí sáng tạo, mới lạ. Hãy liên hệ cho Bo Decor theo thông tin bên dưới đễ được tư vấn và hỗ trợ, được phục vụ quý khách chính là niềm vinh hạnh của Be Decor.



BO DECOR VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 10, Robot Tower, 308 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: +84901 332 552

Tel: +84 28 666 07 555

3 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page