top of page
Rechercher
  • bodecovncom

Nên trang trí window display như thế nào cho hiệu quả?

Trước tình hình cạnh tranh khốc liệt của những nhà bán lẻ, bạn nên làm gì để tăng cơ hội kinh doanh cho mình? Hãy cân nhắc đến window display. Đây là điểm mấu chốt mà nhiều nhà bán lẻ quốc tế đã thực hiện để tăng sự thu hút với khách hàng và giữ chân họ trong cửa hàng.

Bo Decor Việt Nam cùng dịch vụ trang trí window display cao cấp cung cấp một số thông tin quan trọng như sau.



Tận dụng window display như hình ảnh quảng cáo chuyên biệt

Window display không chỉ là một màn hình hiển thị sản phẩm. Đó là một hình thức quảng cáo độc đáo, là điểm tiếp xúc đầu tiên giữa cửa hàng và khách hàng. Window display sẽ quyết định liệu khách hàng sẽ bước vào cửa hàng hay bỏ đi. Do đó, đây là một công cụ hữu hiệu được dùng khi cửa hàng cần thay đổi hình ảnh thương hiệu. Window display có thể được sử dụng như một phương tiện để mô tả hàng hóa theo mùa. Window display có thể thể hiện nhóm tuổi hoặc nhóm thu nhập của khách hàng mà cửa hàng phục vụ.

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế trong nước, mức thu nhập khả dụng của khách hàng đang tăng lên. Điều này đã dẫn đến sự cạnh tranh gay gắt giữa các nhà bán lẻ. Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này, những nhà bán lẻ chỉ thực sự giành chiến thắng khi có khả năng thu hút và duy trì sự chú ý của khách hàng. Window display độc đáo và hiệu quả đóng một vai trò quan trọng trong vấn đề này. Nó là điều cần thiết cho tất cả các loại cửa hàng trong thời hiện đại, từ nhỏ nhất đến lớn nhất.



Các nhà thiết kế window display hiện đang thử nghiệm các khái niệm để cố gắng thu hút và giữ sự chú ý của khách hàng. Một trong những khái niệm này là việc sử dụng mùi hương. Trong các cửa hàng bánh quy và bánh ngọt, các window display được liên kết với các tiệm bánh gần đó thông qua đường ống. Bất cứ khi nào khách hàng nhìn vào window display, hương thơm của các sản phẩm bánh tươi được tỏa ra. Tương tự, các nhà bán lẻ quần áo cũng đang tận dụng hương thơm của quần áo mới giặt để tăng sức hút cho thiết kế. Một số nhà bán lẻ đang tận dụng hình ảnh chuyển động để thu hút khách hàng.

++ Bạn đã có ý tưởng cho trang trí thương mại dịp Tết chưa, hãy liên hệ đơn vị trang trí Tết ta trung tâm thương mại.

Cần lưu ý gì khi thiết kế window display?



Mặc dù sự sáng tạo đóng một vai trò rất quan trọng trong việc trang trí window display, nhưng đồng thời các chủ cửa hàng cũng cần phải có sự nhạy bén trong kinh doanh để tăng tính hiệu quả cho phần trang trí này. Window display nên được thiết kế với mục tiêu thu hút khách hàng, thay vì trông giống như một tác phẩm nghệ thuật.

Nhà thiết kế window display nên thiết kế trong phạm vi ngân sách được nhà bán lẻ ấn định. Các nhà bán lẻ ở các nước phát triển chi số tiền lớn cho window display. Mức độ đầu tư vào thiết kế window display cũng khẳng định đẳng cấp và phân khúc hàng hóa mà nhà bán lẻ đang định vị, từ đó, giúp khách hàng tự xác định rõ là họ có phải là khách hàng mục tiêu của thương hiệu hay không.

Nếu bạn đang muốn tạo nên window display độc đáo và sáng tạo, hãy liên hệ ngay đến Bo Decor Việt Nam, chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Bo Decor Việt Nam

Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Robot 308 Điện Biên Phủ, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: +84 903 350 232 - +84 28 666 07 555

++ Giáng sinh sẽ lại đến nhanh thôi, hãy liên hệ đơn vị trang trí Christmas Hà Nội càng sớm, càng tốt để đặt lịch nhé!

1 vue0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page