top of page
Rechercher
  • bodecovncom

Trang trí Tết đón lộc đầu năm

Tết đến – Xuân về là khoảng thời gian nhà nhà hân hoan sắm sửa và trang trí nhà cửa, đây chính là những hoạt động không thể thiếu của người Việt Nam mỗi mùa năm mới. Trong đó trang trí Tết cho gia thất cũng chính là điểm tô cho ngôi nhà của bạn, mang đến một dáng vẻ mới để chuẩn bị chào đón một năm mới nhiều tài lộc và hứng khởi. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho các bạn những ý tưởng trang trí vừa sang trọng vừa ấm cúng cho ngôi nhà của bạn vào Tết này!



Ý tưởng trang trí Tết vừa sang trọng vừa ấm cúng

Trang trí cửa kính ngày tết bằng các nhãn dán, decal có hình dáng hoa đào, hoa mai hoặc một số tiểu cảnh ngày Tết sẽ làm cho không gia nhà bạn trở nên tươi vui và bắt mắt hơn. Ngoài ra, trang trí cửa kính với decal còn nhanh chóng, giúp tiết kiệm đượ thời gian trang trí và tháo gỡ.

Trang trí với những phụ kiện treo ngày Tết cũng là một ý tưởng vô cùng thú vị và đơn giản, với những món phụ kiện bạn có thể thoải mái treo tại nhiều khu vực trong nhà như cửa ra vào, trên tường, cây đào, cây mai trưng Tết,…

Trang trí tường nhà ngày tết sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên rực rỡ và mới mẻ hơn, ở các khu vực trong nhà như phòng khách, phòng bếp,… có thể trang trí các loại câu chúc, câu đối, mang không khí nhộn nhịp hơn.



Trang trí hoa tươi ngày Tết là một trong những cách trang trí rất phổ biến và được sử dụng nhiều nhất. Bạn có thể lựa chọn trang trí với nhiều loại hoa như hoa ly, hoa hồng, hoa tuyết mai... ở những khu vực như phòng khách, phòng ăn... tạo không khí tươi mới cho ngôi nhà.

Trang trí cây cảnh ngày Tết sẽ mang lại may mắn, bình an cho năm tiếp theo, đây chính là quan niệm dân gian được truyền miệng từ xưa đến nay. Các loại cây cảnh phổ biến được trưng vào ngày Tết như là hoa mai, đào, cúc vạn thọ, hoa Lan, hoa hướng dương,... hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những cây cảnh giả để có thể giúp không gian nhà trở nên đẹp hơn và không mất quá nhiều thời gian chăm sóc.

Tìm hiểu thêm về: trang trí Giáng sinh

Trang trí Tết – đón xuân về cùng Bo Decor

Bo Decor hy vọng những ý tưởng vừa rồi sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trang trí nhà cho mùa Tết này, với nhiều năm kinh nghiệm trang trí lễ Tết và sự kiện Bo Decor luôn tự tin vào khả năng sáng tạo cũng như tính thẩm mỹ của các không gian mà mình đảm nhận trang trí. Nếu cần được tư vấn hoặc hỗ trợ, hãy liên hệ cho Bo Decor theo thông tin dưới đây, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!



BO DECOR VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 10, Robot Tower, 308 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: +84901 332 552

Tel: +84 28 666 07 555

Tham khảo thêm về: trang trí Window Display


2 vues0 commentaire
Post: Blog2_Post
bottom of page